Dịch vụ xin phép nhập khẩu của bộ quốc phòng

Để mua được Flycam tại Việt Nam bạn bắt buộc phải có giấy xin phép nhập khẩu của Bộ Quốc Phòng. Cùng đến với những thông tin hữu ích dưới đây sẽ cho bạn hiểu rõ hơn

Ngày đăng: 10-05-2020

1407 lượt xem

Hiện nay, Flycam không còn quá xa lạ đối với những người sử dụng, là một trong những phương tiện hiện đại được sử dụng với rất nhiều các mục đích khác nhau như để vui chơi, hỗ trợ các hoạt động sản xuất phim, hỗ trợ người nông dân trong các hoạt động nông nghiệp. Tuy nhiên, việc xin phép nhập khẩu Flycam chưa phải ai cũng biết rõ. Dịch vụ xin phép nhập khẩu của Bộ Quốc Phòng sẽ giúp ích được cho niềm đam mê được sở hữu chiếc Flycam của bạn như thế nào. Chúng ta cùng tìm hiểu nhé.

Dịch vụ xin phép nhập khẩu của bộ quốc phòng

Flycam là thiết bị công nghệ mang đến nhiều tiện ích cho người sử dụng

Tại sao phải xin giấy phép nhập khẩu Flycam?

Flycam hay còn được gọi là thiết bay không người lái. Nhiều người có suy nghĩ rằng những sản phẩm lựa chọn phù hợp với đam mê, sở thích thì tại sao lại phải xin cấp phép để hoạt động, nhập khẩu. Tuy nhiên, Flycam lại là một thiết bị bay siêu nhẹ cần được sự quản lý của nhà nước ngay từ những khâu đầu tiên trước khi được nhập khẩu vào Việt Nam và đưa vào sử dụng.

Thủ tục nhập khẩu Flycam được quy định như thế nào?

Flycam là một trong những thiết bị được Nhà nước quản lý, kiểm soát về chất lượng sản phẩm, mức an toàn và mức độ về an ninh quốc gia để đảm bảo những cam kết, những hiệp định mà Việt Nam đã tham gia và đã ký kết. Điều này, giúp đảm bảo được an ninh quốc gia, chính trị, các vấn đề liên quan tới quốc phòng của Việt Nam và tình mạng, tài sản của mỗi công dân Việt Nam.

Flycam trước khi được nhập khẩu vào Việt Nam, người dùng cần làm hồ sơ nộp cho cơ quan tiếp nhận của Bộ Quốc phòng để xin cấp văn bản để được cấp phép nhập khẩu Flycam.

Sau khi người dùng nhận được công văn đồng ý cho nhập khẩu Flycam vào Việt Nam, người dùng sẽ tiếp tục làm các thủ tục để được thông quan hàng hóa tại cơ quan Hải quan.

Hồ sơ xin nhập khẩu Flycam gồm có: công văn xin nhập khẩu Flycam, ảnh chụp thiết bị Flycam (18x24), Chứng minh thư nhân dân của cá nhân người sử dụng Flycam hoặc giấy phép hoạt động của tổ chức, Các giấy tờ liên quan đến giấy phép và chứng minh nguồn gốc của Flycam.

 

Dịch vụ xin phép nhập khẩu của bộ quốc phòng

Dịch vụ xin phép nhập khẩu Flycam của Bộ quốc phòng mang đến nhiều tiện ích cho người sử dụng

Dịch vụ xin phép nhập khẩu của bộ quốc phòng giúp cho người sử dụng như thế nào?

Thủ tục để xin được cấp phép nhập khẩu của thiết bị flycam có thể nói khá là khó với những người mới muốn mua thiết bị này. Người dùng vừa phải xin được giấy phép của Bộ Quốc phòng vừa phải làm xong các thủ tục nhập khẩu tại Cục Hải quan để có thể sở hữu được chiếc Flycam ưng ý. Vậy dịch vụ xin phép nhập khẩu Flycam giúp gì?

Giúp người dùng, tổ chức dễ dàng, nhanh chóng, thuận tiện nhận được thiết bị flycam ưng ý, phù hợp với sở thích và nhu cầu sử dụng.

Khách hàng sẽ được tư vấn dịch vụ, thủ tục, các giải pháp để hoàn thiện thủ tục, hồ sơ hợp lệ để hàng hóa được phép thông quan.

Giá cả thấp hơn so với việc tự cá nhân làm thủ tục xin cấp phép nhập khẩu.

Trên đây là một số lưu ý nhỏ nếu người dùng có mong muốn được sử dụng một thiết bị Flycam ưng ý, phù hợp với nhu câu sử dụng. 

Mọi chi tiết xin liên hệ: Công Ty TNHH truyền thông TKB.

120/29 Thích Quảng Đức- P.4-Q . Phú Nhuận - TP. HCM. ĐT: 0903344012 Mr. Trung. www.flycamsaigon.com.vn 

Xem thêm: Quy trình dịch vụ xin phép bay Flycam

 
 

bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload
loader

TƯ VẤN

  • trung_design0507

    Mr Trung

    0903.344.012

Tìm kiếm

Facebook

LƯỢT TRUY CẬP

Tổng lượt truy cập:

750,247

Đang online: 1

hotline-support